Hôm nay | 30 | |
Hôm qua | 1457 | |
Tuần này | 5544 | |
Tuần trước | 5272 | |
Tháng này | 4896 | |
Tháng trước | 26252 | |
Tất cả | 6094592 |
Thứ hai, 19 Tháng 11 2018 13:56
“Trong nền kinh tế toàn cầu, các nhà sản xuất đang ngày càng sử dụng nhiều các chiến lược tự động hóa trong nhà máy của họ để đạt được lợi thế cạnh tranh” – Enrico Krog Iversen, Giám đốc điều hành, Universal Robots nói. Làm thế nào để luôn tiến lên phía trước và cạnh tranh với các nhà sản xuất từ các nước khác? Đó là câu hỏi hóc búa của các nhà sản xuất trong nền kinh tế châu Á và khu vực Đông Nam Á. Điều này càng quan trọng hơn bởi sự cần thiết của việc phải duy trì các tiêu chuẩn cao, không có sai sót và quản lý chi phí nhân lực tăng cao. Đây là lúc mà tự động hóa bước vào. Robot không chỉ phá vỡ sự đơn điệu của một dây chuyền sản xuất và hạn chế rủi ro tay nghề, nhân viên cũng có thể được điều chuyển làm các công việc khác mà chuyên môn của họ có thể được sử dụng tốt hơn. Nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng khi triển khai trong quá trình sản xuất, robot nâng cao hiệu quả, tối đa hóa năng suất và góp phần tạo ra một môi trường làm việc an toàn hơn. Xem thêm